Nên mua xe máy shmode 2013 không

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe đạp - Xe 3 bánh' bắt đầu bởi huongly, 4 Tháng sáu 2013.

  1. Làm thành viên từ:
    13 Tháng hai 2013
    Số bài viết:
    717
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

    huonglyThành viên năng động

    Mới chính thức thức có mặt đại lý từ 1-2 ngày nay nhưng Honda Sh mode đã kịp đội giá hơn mức đề xuất từ 5 - 7 triệu đồng trong khi đó đàn anh SH bị xuống giá 3-6 triệu đồng.

    Khảo sát của phóng viên tại nhiều HEAD Honda ở Hà Nội, trong hai ngày 2 và mùng 3/6 cho thấy mẫu xe mới SH Mode dù chưa đến lịch có mặt trên thị trường (theo Honda Việt Nam, dòng xe này bắt đầu được bán từ ngày hôm nay 4/6) đã kịp loạn giá.

    Theo đó, dòng xe này có mặt tại đại lý khá sớm, ngay sau khi ra mắt với báo giới tại Đà Nẵng và cũng ít nhiều có khách đặt xe.

    [IMG]

    Về lý thuyết từ hôm nay 4/6 xe mới lên kệ nhưng các đại lý đã bán xe từ 2 ngày trước.

    Cái tên SH cùng mức giá được cho là hấp dẫn nếu so với đối thủ Piaggio Liberty khiến các đại lý mạnh dạn đội giá dòng xe này.

    Hiện xe đang được chào bán với giá từ 55 đến 57 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 5-7 triệu đồng tùy theo độ hiếm của màu xe. Các màu sặc sỡ như đỏ, vàng hay hồng có phần hiếm hơn nên cũng được chào giá cao hơn trong khi các màu tối như đen, xanh tím than sẵn hàng hơn nhưng ít được hỏi hơn.

    Khi chúng tôi thắc mắc về mức giá cao hơn đề xuất khá nhiều, nhân viên bán hàng tại một HEAD thuộc khu vực quận Đống Đa lý giải vì xe này mới và khan hàng, muốn mua luôn thì phải chịu giá cao còn không phải đợi một vài tháng mới “may ra giá xe mới giảm”.


    [IMG]

    SH Mode đội giá trong khi SH xuống giá.


    Ngược lại với tình trạng nâng giá của đàn em SH Mode, dòng xe đàn anh SH lại xuống giá thê thảm. Nếu cách đây 1 tháng, giá dòng xe này dao động trong khoảng 64,5 đến 65 triệu đồng cho bản 125 và 76 triệu đồng cho bản 150 thì chỉ vài ngày sau khi SH Mode xuất hiện, dòng xe này đã xuống giá thêm 1,5 đến 3 triệu đồng.

    Giá SH bản 125 hiện đang được chào bán với giá 62,5 đến 63 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 3 đến 3,5 triệu đồng. Còn bản 150 có giá khoảng 74,5 đến 75 triệu đồng thấp hơn giá niêm yết 5 đến 5,5 triệu đồng.

    Không chỉ SH mà giá các mẫu xe ga khác của Honda như Lead hay Air Blade cũng hạ nhiệt. Honda Lead bản cũ hiện có giá 33 triệu đồng còn bản mới có giá 35,5 đến 36 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết từ 2 đến 2,5 triệu đồng.

    Tương tự Honda Air Blade mới cũng giảm giá 1,5 đến 2 triệu đồng so với mức đề xuất. Nhu cầu mua xe thấp cùng việc dùng chung động cơ, chia sẻ công nghệ giữa các dòng xe toàn cầu của Honda gồm SH, SH Mode, Lead và Air Blade khiến các mẫu xe này tự canh tranh lẫn nhau.

    Việc các mẫu xe ra mắt trước như SH, Lead phải bán dưới giá đề xuất cũng là một trong những nguyên nhân khiến các đại lý tranh thủ đội giá bù lỗ.
  2. Làm thành viên từ:
    13 Tháng hai 2013
    Số bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0

    waalesssThành viên mới !

    Nhìn trong hình thì bình thường nhưng nhìn ngoài showrom thì cũng đẹp lắm các bạn
  3. Làm thành viên từ:
    13 Tháng hai 2013
    Số bài viết:
    717
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18

    huonglyThành viên năng động

    Trước khi SH mode ra mắt, danh mục sản phẩm xe tay ga của Honda Việt Nam khá đa dạng, từ Vision cho phụ nữ nhỏ nhắn, AirBlade và Lead đáp ứng nhu cầu thực tiễn của đa số người dùng cho đến mẫu SH sành điệu chỉ dành cho nam giới. Cái thiếu trong danh mục đó chính là một sản phẩm có thiết kế sành điệu, vận hành êm ái, nhẹ nhàng cho phái đẹp.



    Chúng tôi cho rằng, đó là tiền đề cho sự ra đời của SH mode, mẫu xe tay ga được định vị vào phân khúc hạng sang dành cho phái nữ. Đồng thời, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Liberty vốn nổi tiếng về dáng sang trọng, cuốn hút giới trẻ cá tính. Nếu như Liberty có giá bán từ 57 triệu đồng thì SH Mode có giá bán 50 triệu đồng.



    Thiết kế ngoại thất, tiện ích



    [IMG]

    Honda SH Mode 2013



    Giá bán, công nghệ động cơ, tiện ích xe vốn luôn là điểm mạnh của Honda, nhưng xét về thiết kế dáng xe thì dường như Piaggio chưa có đối thủ. Và đối với Honda SH mode cũng vậy, dù được đội ngũ chuyên gia thiết kế tại Ý đảm nhiệm nhưng dường như kiểu dáng của SH Mode vẫn chưa tạo được nét sành điệu mang tính đột phá. Hãy thử đặt mẫu xe này vào các show diễn thời trang, hay những triển lãm mang tính văn hoá thì người xem dễ bị lạc “tông”. Nhưng khi đặt trong triển lãm công nghệ thì vị thế số 1 khó thoát khỏi tay Honda – xét về các dòng xe phổ biến tại Việt Nam.



    Về tổng thể, SH Mode có thể chưa thực sự sành điệu, nhưng vẫn có nhiều điểm sáng trên mẫu xe mới này. Trừ chiếc đèn pha điệu đà, chiếc gương chiếc hậu mang phong cách Ý nhiều hơn với gương chiếu tròn xoe, còn toàn bộ phần còn lại loang loáng màu crom. Phần nhựa sàn để chân, trên tay lái, vè chắn bùn sau và yên xe – với những hàng chỉ nổi đều tăm tắp, đều được phối màu nâu khá trùng với màu sắc của các chi tiết tương đồng trên Liberty.



    [IMG][IMG] [IMG]

    Honda sử dụng nhiều chất liệu crôm để trang trí cho SH Mode



    Chúng tôi có nhiều ấn tượng về phần đầu xe, thân xe nhưng riêng thiết kế đèn hậu thì hoàn toàn ngược lại. Dù được bao bọc nhiều crom nhưng xem ra, các hình khối của đèn hậu quá cổ điểm, chưa ăn nhập với dáng “sành điệu” của xe.



    Dù cố gắng quan sát rất kỹ nhưng không thể tìm được con ốc nào trên bề mặt ngoài của thân xe. Toàn bộ đã được khéo léo giấu kín vào mặt trong. Thế nên, SH mode có một thân hình “mượt mà”.



    [IMG][IMG][IMG]



    [IMG][IMG][IMG]

    Honda đã rất nỗ lực thời trang hoá trên từng chi tiết SH Mode



    SH mode có kích thước 1.930mm dài, 669mm rộng, 1.105mm cao và chiều dài cơ sở 1.304mm cùng khoảng sáng gầm xe 146mm, nhỏ hơn nhiều so với mẫu SH truyền thống. Chiều cao yên xe 765mm, trọng lượng 118kg giúp phái yếu có tư thế ngồi điều khiển tốt cùng với việc dễ dàng xoay sở cùng xe. SH mode có dung tích bình xăng 5,5 lít, bình xăng có thiết kế khay chống tràn xăng và lỗ thoát rất hợp lý. Cốp chứa đồ có dung tích 18 lít chỉ để vừa một chiếc mũ bảo hiểm và một vài đồ cá nhân có kích thước nhỏ. Cỡ lốp trước/sau lần lượt là 80/90 – 16M/C 43P và 100/90 – 14 M/C 57P.



    [IMG]

    Các ốc vít đều được giấu vào trong thân xe



    Động cơ



    Honda Việt Nam đã áp dụng toàn bộ các công nghệ mới về động cơ, tiện ích trên mẫu xe mới như: động cơ 125cc ePS (công suất 8,36 kW/8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 11,7 Nm/5.000 vòng/phút), hệ thống tạm dừng động cơ khi dừng đèn đỏ (Idling Stop), hệ thống khởi động điện từ (ACG), chân chống điện, khoá yên điện, cốp điện, hệ thống phanh kết hợp CBS với cơ cấu phanh đĩa cho bánh trước và tang trống đối với bánh sau.



    Xe sử dụng giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm chấn thuỷ lực, giảm xóc sau lò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực, 5 chế độ tải. Cỡ lốp trước/sau lần lượt là 80/90 – 16M/C 43P và 100/90 – 14 M/C 57P.



    Vận hành



    Khi đi thử SH mode, chúng tôi bất ngờ về độ êm và tiếng ồn từ hệ truyền động của xe. Dù chỉ được thừa hưởng toàn bộ công nghệ động cơ và các trang bị khác như SH, nhưng SH mode còn “chạy êm” hơn cả SH. Việc tăng ga nhanh và giảm ga nhanh thường sẽ làm xe giật cục, nhưng SH mode không như vậy, mọi việc rất đều rất từ tốn, rất mềm mại và êm ái. Như một lẽ tự nhiên, nó sinh ra chỉ dành cho phái đẹp.



    [IMG]

    Xe vận hành êm ái, mượt mà, tiếng ồn phát ra từ động cơ, bộ truyền động nhỏ



    Nhưng nếu so sánh khả năng tăng tốc với “đàn anh” SH125 thì SH mode có gia tốc tốt bởi trọng lượng xe nhỏ hơn. Thiết kế tay lái tạo tư thế thuận lợi cho người điều khiển. Nhìn chung, SH mode có tính linh hoạt cao.



    Trên thực tế, phiên bản SH mode trước khi xuất hiện tại Việt Nam đã có một chương trình thử nghiệm dài tại Nhật Bản. Những phiên bản thử nghiệm đó có khả năng gia tốc tăng dần tốt hơn nhiều so với SH mode tại Việt Nam. Nhưng Honda đã phải điều chỉnh lại gia tốc nhằm giảm “độ bốc” để phù hợp với điều kiện vận hành của xe theo những tính toán của hãng này tại Việt Nam.



    [IMG][IMG][IMG]

    Những công nghệ, tiện ích trên mẫu xe đàn anh SH như động cơ eSP, bộ đề điện từ ACG… áp dụng vào SH mode



    SH mode sử dụng giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm chấn thuỷ lức, giảm xóc sau lò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực, 5 chế độ tải. Chúng tôi tự hỏi liệu quá nhiều chế độ tải có thực sự hữu dụng đối với một mẫu xe được định vị vào phân khúc sang trọng, sành điệu cho phái nữ. Vì SH mode sinh ra không phải để chờ đồ.



    XEM THÊM ẢNH CHI TIẾT HONDA SH MODE 2013



    Đánh giá



    Thời gian sẽ đánh giá được mức độ thành công đối với SH mode tại Việt Nam. Nhưng một khi đã nắm trong tay những công nghệ tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu, cộng với chính sách về giá bán linh hoạt thì việc tập trung vào thiết kế những mẫu xe sành điệu sẽ gây áp lực lớn tới các đối thủ của Honda.



    [IMG]

    Honda SH Mode có giá bán 49.990.000 VNĐ



    Thông số kỹ thuật Honda SH Mode 2013



    Trọng lượng: 118 kg

    Dài x Rộng x Cao: 1.930 x 669 x 1.105 mm

    Chiều dài cơ sở: 1.304 mm

    Độ cao yên: 765 mm

    Khoảng cách gầm xe so với đất: 146 mm

    Dung tích bình xăng: 5,5 lít

    Cỡ lốp trước/sau: 80/90 – 16M/C 43P 100/90 – 14 M/C 57P

    Giảm xóc trước: Ống lồng, giảm chấn thuỷ lức

    Giảm xóc sau: Lò xo trụ, giảm chấn thuỷ lực, 5 chế độ tải

    Động cơ: 124,9 cc, PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch

    Công suất cực đại: 8,36 kW/8.500 vòng/phút

    Mô men xoắn cực đại: 11,7 Nm/5.000 vòng/phút
  4. Làm thành viên từ:
    24 Tháng một 2013
    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3

    Danvanphong83Thành viên mới !

    'Hàng nóng' của Honda VN liên tục bị tố dính lỗi

    SH nội, Airblade 125 và mới đây nhất là SH Mode đều là “hàng hot” mới ra mắt của Honda Việt Nam nhưng liên tục bị khách hàng tố dính lỗi.

    Giữa tháng 7 vừa qua, gần tròn 1 năm sau khi SH do Honda Việt Nam sản xuất được tung ra thị trường (7/2012), nhiều khách hàng sở hữu mẫu xe này lên tiếng về việc xe phát ra tiếng kêu ở vành sau trong quá trình vận hành.
    Một số khách hàng phản ánh, khi di chuyển xe phát ra tiếng "lạch cạch" mỗi khi lên ga hoặc giảm ga đột ngột và khi xe đi vào ổ gà.

    [IMG]
    SH do Honda VN sản xuất bị lỗi vành sau
    Đặc biệt, tiếng kêu nghe được rõ ràng nhất khi đi xe vào buổi tối muộn hoặc ở những nơi yên tĩnh.

    Thành viên Long Le trên diễn đàn của CLB SH Việt Nam cho biết: Xe của anh mới đi được 3000 km nhưng đã phát hiện lỗi trên. Lỗi xuất hiện khi lên ga hoặc giảm ga hoặc đi vào chỗ xóc.

    Anh Long Le phán đoán là bị lỗi vành sau và đã đưa đến đại lý của Honda sửa chữa. Anh cũng khoe đã được thay thế miễn phí tại đại lý này.
    Không chỉ anh Long, nhân viên một số HEAD của Honda cũng khẳng định sẽ thay miễn phí vành SH cho khách hàng nếu kiếm tra, phát hiện xe có lỗi.
    Việc thay vành sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian trên dưới 1 tuần. Tuy nhiên, điều khó hiểu là Công ty Honda Việt Nam lại hoàn toàn “lờ” đi sự việc.
    Trả lời câu hỏi của chúng tôi về những nghi ngờ của khách hàng về trường hợp xe SH 2012 do Honda Việt Nam sản xuất khi vận hành phát ra tiếng kêu lạch cạch từ vành xe, ông Shigeto Kimura, Giám đốc Khối Bán hàng Xe máy của Honda Việt Nam không phủ nhận cũng không khẳng định có hay không tình trạng lỗi vành mà chỉ đưa ra những lời khuyên cho khách hàng khi sử dụng xe SH “nội”.
    Bị lộ thông tin nội bộ về lỗi xe Airblade 125?
    Ra mắt vào cuối tháng 12/2012, Airblade 125 của Honda Việt Nam từng "làm mưa làm gió" thị trường trong nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều chủ xe của Airblade 125 đã lên tiếng phàn nàn về tiếng kêu khó chịu phát ra khi kéo tay ga.

    [IMG]
    Văn bản nội bộ về việc lỗi xe Airblade 125 được cho là của Honda
    Bên cạnh những phản ứng của khách hàng, những ngày tháng 8 vừa qua, dư luận nổi sóng trước một thông báo về lỗi vách máy của xe Airblade 125 được cho là văn bản lưu hành nội bộ của Honda Việt Nam bị lọt ra ngoài.

    Cụ thể, văn bản đề cập đến vấn đề “gần đây Honda Việt Nam có nhận được thông tin về trường hợp xe Airblade có tiếng kêu lạ, tháo máy kiểm tra thấy cụm đầu quy lát không được bôi trơn, piston và xy lanh bị xước”.
    Nguyên nhân của hiện tượng trên được Honda Việt Nam xác định là do “độ sâu lỗ bơm dầu lớn hơn tiêu chuẩn cho phép do lỗi trong quá trình gia công. Chiều cao điểm chuẩn gia công bị sai lệch”.
    Văn bản cũng nêu ra biện pháp khắc phục đối với nhà sản xuất và thị trường. Đối với nhà sản xuất, Honda Việt Nam đã tiến hành điều tra và khắc phục triệt để vấn đề này.
    Đối với thị trường, Honda Việt Nam có đưa ra 2 trường hợp.
    Trường hợp 1, khi gặp hiện tượng này, nếu số khung trước dải số khung bao gồm 10100; 211000; 512100 , HEAD sẽ tiến hành sửa chữa bảo hành cho khách hàng và làm báo cáo kỹ thuật gửi về Honda Việt Nam. Trường hợp 2, nếu số khung sau dải số khung nêu trên, HEAD lập báo cáo kỹ thuật hoặc liên hệ với nhân viên phòng dịch vụ để được hướng dẫn thêm.
    Điều đáng nói là bản thông tin về lỗi của Airblade 125 với nguyên nhân là do quá trình gia công tại nhà máy của Honda Việt Nam nhưng chỉ được lưu hành nội bộ mà không thông báo rộng rãi tới khách hàng khiến nhiều người bức xúc về cách hành xử của hãng xe Nhật.
    Chúng tôi đã nhiều lần liên lạc với Honda Việt Nam để tìm hiểu xem thông báo “nội bộ” nói trên có phải do đơn vị này phát hành hay không nhưng nhiều ngày trôi qua, Honda Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời xác đáng nào.
    Đến lượt SH Mode bị khách hàng “tố” dính lỗi
    Sau SH “nội”, Airblade 125, mẫu xe mới nhất của Honda Việt Nam là SH Mode cũng vừa bị khách hàng “tố” dính lỗi. SH Mode vừa mua, đi chưa đầy 300 km nhưng chủ xe đã nhiều lần toát mồ hôi vì xe không khởi động được, trong khi phía Honda cho biết chưa phát hiện xe trục trặc hay bị lỗi.

    [IMG]
    SH Mode
    Chị Châu Thị Liên tại phường 12, quận Gò Vấp (TP HCM), cho biết, ngày 18/8 vừa qua, chị đã mua chiếc xe ga SH mode mới tại đại lý Honda Việt Thái (quận 3).

    Sau khi vận hành khoảng 100 km, chị Liên phát hiện xe có hiện tượng khó khởi động khi động cơ nguội và đưa xe đến đại lý để khắc phục.
    Tuy nhiên, trong 2 lần vào các ngày 23 và 24/8 đến HEAD của Honda, tình trạng trên vẫn không khắc phục được, thậm chí xe còn có tình trạng chảy dầu (nhớt).
    Chị Liên cũng phản ánh, đến ngày 27/8, hiện tượng không khởi động được lại xảy ra và chị phải dắt bộ xe về nhà. Trước hiện trạng này, chị Liên yêu cầu trực tiếp đại diện Honda tại TP.HCM tham gia khắc phục và nếu không khắc phục được ở lần thứ 3 này thì chị yêu cầu đổi xe mới.
    Về phía Honda Việt Nam, sau yêu cầu của phía khách hàng và sự tham gia của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, công ty này đã đề nghị khách hàng đưa xe đến trung tâm của công ty tại khu vực phía Nam để khắc phục sửa chữa.
    Một đại diện của công ty này cho biết, do chưa thể xác định bất kỳ lỗi nào bất thường trên chiếc xe nêu trên, nên công ty chưa thể có thông tin gì về cách xử lý khắc phục.

    Theo Kiến thức
  5. Làm thành viên từ:
    25 Tháng hai 2014
    Giới tính:
    Nữ
    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    trang_nguyenhii78Thành viên mới !

    Up tặng ban ne, rút nhu cau bán máy cũ xin ghe website canh chu ky ung ho nha!!^^
  6. Làm thành viên từ:
    28 Tháng hai 2014
    Giới tính:
    Nam
    Số bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    digicityThành viên mới !

    Dáng này chỉ hợp với các chị em thôi
  7. Làm thành viên từ:
    18 Tháng ba 2014
    Giới tính:
    Nam
    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    buidac8slongThành viên mới !

    [IMG]
    HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE GIÁ RẺ GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

    bảo đảm SỰ AN TOÀN KHI MUA SẮM
    Nhận Giao Hàng Trên Toàn Quốc
    LH: 0466.759.662 - 0466.759.888 Mobile: 090.2277.552 -0979.013.387- 0906.226.225

    [IMG]

    Điện thoại Vertu Ferrari V8
    Giá bán : 1.200.000 vnđ
    Bảo hành : 3 tháng
    Video sản phẩm :



    Chiếc điện thoại Vertu Ferrari V8 với thiết kế chắc chắn và đầm tay. Thiết kế vỏ bằng hợp kim chắc chắn, nổi bật và sang trọng. Sở hữu màn hình 2.0 inchs, camera 3.0 Mp, nghe FM, bluetooth với các ứng dụng đầy đủ.Máy được thiết kế 2 khe cắm sim 1 khe cắm thẻ nhớ



    [IMG]

    Điện thoại Vertu Ferrari V8 dùng chung pin có dung lượng 1780mal và chung chân sạc cổng usb nên cực kỳ tiện lợi và dễ dàng trong việc thay thế linh kiện

    [IMG]

    Hình ảnh mặt sau của sản phẩm với thiết kế khá đẹp mắt

    Phía dưới là chốt thay pin và sim
    Vertu, thương hiệu điện thoại di động cao cấp acmột lần nữa hợp tác cùng Ferrari V8 để tiếp tục sản xuất dòng sản phẩm đẳng cấp Vertu Ascent Ferrari V8.

    [IMG][IMG][IMG][IMG]
  8. Làm thành viên từ:
    29 Tháng ba 2014
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Ổn áp Standa
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    onapthanhThành viên mới !

    Xe mới ra nhìn cũng lạ kiểu
  9. Làm thành viên từ:
    31 Tháng năm 2014
    Giới tính:
    Nữ
    Số bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    gstthcmThành viên mới !

    Up cho chủ topic lên cao nè, up qua úp lại nhé......................................................................................................................!

    THANKS..........!
  10. Làm thành viên từ:
    31 Tháng năm 2014
    Giới tính:
    Nam
    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    lin65h4saoThành viên mới !

    [IMG]

    CAMERA GIÁM SÁT MINI SK04 QUAY RÕ NÉT TRONG ĐÊM




    •Giám sát bí mật tại quầy thu ngân các khách sạn, nhà hàng
    •Giám sát bí mật nhà cửa, con cái người giúp việc, khách khứa
    •Theo dõi trên các kho hàng, điểm trông xe,tàu thuyền
    •Theo dõi trong lĩnh vực thể thao, nghiên cứu động vật hoang dã …



    Dễ dàn lắp đặt có thể hoạt động liên tục 24/24h quay phim rõ nét cả ngày lẫn đêm giúp việc giám sát ,phòng chống trộm cắp tốt hơn.



    GIÁ BÁN 1 BỘ CHỈ : 3.300.000 VNĐ

    BẢO HÀNH : 12 THÁNG



    LH: 0466.759.662 - 090.2277.552 - 0979.013.387 - 0906.226.225
Tags: shmode 2013

Chia sẻ trang này