Hỏi - Đáp

|

Rao Vặt

Cách tăng nhanh kích thước vòng 3

Thảo luận trong 'Chọn đồ nữ' bắt đầu bởi Q.ANH, 12 Tháng năm 2013.

  1. Làm thành viên từ:
    13 Tháng hai 2013
    Số bài viết:
    103
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18

    Q.ANHThành viên năng động

    Chào mọi người trên diễn đàn,mình có một vấn đề mún được giúp đỡ ak. Mình thấy về ngoại hình mình khá ổn,chỉ có 1 nhược điểm là vòng 3 khá khiêm tốn,nên chọn đồ,nhất là váy rất khó. Ai bít bí quyết chọn đồ để che khuyết điểm này ko chỉ mình với,ai bít các bài tập hay mẹo gì để v3 săn chắc,tăng tí ti kích thước chia sẻ lun nha! Thanks :)
  2. Làm thành viên từ:
    21 Tháng hai 2013
    Số bài viết:
    201
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18

    em_chitModerator

    Vòng 3 lí tưởng là ao ước của rất nhiều chị em, bởi vòng 3 đẹp không chỉ giúp thân hình quyến rũ mà còn giúp chị em tự tin diện mọi trang phục. Bạn có muốn vòng 3 của mình nở nang lại vừa săn chắc?
    Các "thủ thuật" giúp tăng kích cỡ vòng 3
    Chế độ ăn phù hợp
    Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Bạn nên ăn ít những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển.
    Uống nước
    Nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều phải ghi nhớ khi muốn có vòng 3 tròn trịa.
    Tập luyện
    - Đứng thẳng và ngồi xổm: Đều đặn tập khoảng 20 lần mỗi ngày sẽ giúp tăng kích thước mông và tập trung cơ vào vùng mông.
    [IMG]
    Ảnh minh họa
    - Quỳ duỗi chân sau: Động tác này bổ sung cho bài tập ngồi xổm giúp tạo hình cho cơ mông. Tập luyện thường xuyên để có vòng 3 lớn như bạn mong muốn.
    - Đá ra sau: Việc này giúp bạn cải thiện độ nâng cao của mông một cách rõ rệt. Hãy giữ chân ở sau một lúc để cơ mông được ép chặt. Lặp lại 15 lần mỗi bên.
    - Leo cầu thang: Việc làm đơn giản này kkhi thực hiện thường xuyên sẽ giúp mông săn và tạo hình mông tròn. Hãy cố gắng leo 2 bậc một bước để tăng độ nở cho vòng hông và cơ mông.
    Các môn thể thao giúp vòng 3 sắc chắc
    Chạy bộ: Không chỉ đốt cháy mỡ: chạy bộ còn rất kì diệu để giúp bạn có vòng 3 đẹp. Không nên thực hiện quá nhanh: tốt hơn là bạn chạy dài ( ít nhất 30 – 45 phút).
    Đi bộ lên đồi: Đi lên đi xuống trên mặt nghiêng giúp cơ mông làm việc tích cực hơn.
    Thể dục dưới nước: Rất tuyệt trong việc giảm béo, tạo lập các búi cơ và đào thải chất độc. Bơi lội giúp cơ mông làm việc tốt và tạo ra các búi cơ (ở bất kì điểm nào).
    Khiêu vũ: Bất cứ điệu nào (salsa, valse, jive...) đều rất tuyệt. Bất cứ lúc nào bạn dùng chân để khiêu vũ, lúc đó bạn đều hoạt động vùng mông.
    Các môn thể thao khác: Các hoạt động như trượt ván, trượt patin đều có nhiều động tác đẩy, đòi hỏi vận động cơ mông và đùi, điều này giúp giảm béo cho mông và khiến vòng 3 đẹp và thon.
    Thể dục nhịp điệu: Giống như đi cầu thang, nhưng tập với nhạc và huấn luyện viên. Tập máy bước ngang và bước cũng sẽ giúp cho vòng 3 đẹp hơn.


    Theo Minh Minh (Webphunu.net)

  3. Làm thành viên từ:
    8 Tháng năm 2013
    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Những loại thực phẩm sau giúp bạn có thể cải thiện số đo vòng 3 của mình:

    Những thức ăn bạn cần dự trữ trong tủ lạnh:

    - Đậu phụ, giá đỗ, rau chân vịt, và hoa quả tươi màu đỏ.

    - Sò huyết, tôm, cá hồi hun khói, cá, thịt ức gà bỏ xương.

    - Bánh mỳ đen hoặc ngũ cốc nghiền.

    - Kem tươi ít béo, phô mai.

    Các loại đồ khô nên trữ: Nghệ tây đã xay, quế, dừa nạo, hạt bí, chocolate đen (hơn 70% ca cao), dầu cải, các loại hạt đậu đỏ, óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, gạo, trà, cám yến mạch.

    Tuyệt đối tránh: Đồ ngọt, những thanh chocolate, bánh ngọt, soda, khoai tây rán.

    Thực đơn lý tưởng:

    - Bữa sáng: Trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen, 1 lát cá hồi hun khói, 1 miếng phô mai trắng, 1 trái kiwi.

    Hoặc: Trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen hoặc bánh mỳ toàn phần, 1 quả trứng, 1 cốc sữa chua thiên nhiên từ đậu nành, 1 quả cam + 1 quả bưởi ép.

    Hoặc: Trà không đường, 2 miếng phô mai trắng + 1 khoanh chuối + 8 quả óc chó hoặc hạnh nhân bóc vỏ + 2 thìa súp yến mạch.

    - Bữa trưa: Salad xanh bao gồm: 1 thìa súp hạt bí + ½ quả lê + dấm táo + 1 thìa súp dầu cải, 150 gam filet cá hấp, thì là, 1 quả chuối nhỏ.

    Hoặc: Măng tây, 2 quả trứng ốp la, rau chân vịt trộn với 1 thìa súp kem tươi ít béo, 1 miếng bánh dâu.

    Hoặc: Salad xanh, cá ngừ với ½ hộp cá ngừ, dầu, chanh + 1 thìa súp hạt bí, vịt nướng cam và nước sốt dưa, dứa tươi.

    - Nửa buổi chiều có thể ăn thêm: Trà, 1 cốc sữa chua đậu nành, 4 quả mơ hoặc nho khô.

    - Bữa tối: Súp cà rốt nấu với 1 thìa kem ít béo và mùi tây, 2 lát cá hồi hun khói, salad xanh với quả óc chó, 1 lát bánh mỳ với 1 cốc sữa chua đậu nành.

    Hoặc: Salad đậu trắng + chanh, rau áp chảo (ớt ngọt, hành tây, bí non, nấm, đậu nành) + rau thơm + sốt đậu nành + óc chó lộn hột, 1 ít quả mâm xôi.
Tags: vòng 3

Chia sẻ trang này